024.3225.2096

"Công ty tư nhân đang làm phong phú nội dung các đài truyền hình"


Bà Phó Khánh Chi - Phó ban giải trí Ti vi Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy tại buổi họp báo "Ra mắt sản phẩm dịch vụ và công bố cơ hội cơ hội hợp tác đầu tư" của Công ty Cổ phần Giải trí nghe nhìn ATV diễn ra sáng 15/12 tại Hà Nội.
 
Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Quang Anh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giải trí nghe nhìn ATV - cho biết: ATV đang phối hợp với Đài Truyền hình Hà Nội cùng một số đơn vị khác để tổ chức sự kiện, làm phim doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, phân phối các loại vé giải trí, nghệ thuật tổng hợp.... Các sản phẩm và dịch vụ của ATV sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
 
"Với sự phát triển không ngừng của ngành truyền thông Việt Nam trong những năm gần đây cũng như sự kiến tạo thành công giữa cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, uy tín của mình và nâng cao tiêu chuẩn chung trong ngành truyền thông", ông Nguyễn Quang Anh chia sẻ.
 
Đánh giá tầm quan trọng của sự hợp tác giữa các đài truyền hình với các công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, trong đó có Công ty Cổ phần Giải trí nghe nhìn ATV, bà Phó Khánh Chi - Phó ban giải trí Ti vi Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội cho biết: Trên thế giới, xã hội hóa hoạt động sản xuất truyền hình đã diễn ra hàng chục năm nay. Tuy nhiên, tại Việt Nam, xã hội hóa trong thời gian gần đây mới bắt đầu diễn ra mạnh mẽ trong hệ thống các đài truyền hình trên cả nước, trong đó có Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Truyền hình Hà Nội.
Theo bà Khánh Chi, xã hội hóa đó là cách thức hợp tác giữa các đài truyền hình với các công ty truyền thông, giải trí, quảng cáo, trong đó phổ biến trong các chương trình là thể loại game show, thể loại ca nhạc, phim truyện, thời trang, giải trí, âm nhạc, nghệ thuật...
 
Với những chương trình như thế này, tính phong phú về nội dung cũng như hấp dẫn, đa dạng của chương trình được tăng lên rất nhiều. Hiện nay, có tới 90% các chương trình quý vị đang xem có rating cao, được chiếu vào "giờ vàng" là những chương trình có sự hợp tác giữa đài truyền hình và các công ty tư nhân.
 
"Chính các công ty tư nhân đang làm phong phú nội dung cho các đài truyền hình. Những chương trình này có sự đầu tư lớn về kinh phí, mua bản quyền format nước ngoài với kinh phí sản xuất cao, nội dung có tính hấp dẫn cao và sự tương tác cũng cao hơn", bà Phó Khánh Chi nhấn mạnh.
 
Trả lời câu hỏi của báo chí về hoạt động sản xuất phim trên Youtube, trong đó có phim dành cho doanh nghiệp, ông Nguyễn Quang Anh – Phó Tổng giám đốc cho biết: Sản xuất phim trên Youtube là xu thế tất yếu vì công chúng hiện nay không có nhiều thời gian, khán giả có nhiều lựa chọn các chương trình yêu thích. Các công ty truyền thông, quảng cáo đã nhanh chóng nắm được thị hiếu của công chúng để đáp ứng nhu cầu.
 
"Chúng tôi hi vọng ATV sẽ có những bước phát triển tốt để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ thị hiếu của khách hàng, doanh nghiệp. Việc làm phim quảng bá cho cộng đồng doanh nghiệp là cần thiết bởi trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp rất cần tiếp cận một cách nhanh nhất tới khách hàng của mình, qua đó nâng cao lợi nhuận... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và năng động của mình, ATV sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. ", ông Nguyễn Quang Anh nói.

(Theo doanhnghiepvn.vn)
 
Bình luận facebook
Bình luận form
Các bài viết khác
10/01/2020 25  Lượt xem
HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 UAE và chinh phục mục tiêu tiến vào tứ kết Vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Chi tiết
15/12/2019 36  Lượt xem
Bảy bộ phim Việt có bản quyền sắp ra mắt trên nền tảng xem phim và giải trí Netflix từ hôm nay, 15/12/2019, gồm có “Sài Gòn, Anh yêu em”; “Mẹ chồng”, “Sắc đẹp ngàn cân”, “Siêu sao siêu ngố”; “Ngôi nhà bươm bướm”, “Trạng Quỳnh”; “Hạnh phúc của mẹ”.
Chi tiết
15/12/2019 38  Lượt xem
Doanh thu của Netflix ở Việt Nam mỗi năm lên đến 30 triệu USD, nhưng Netflix không chịu sự quản lý như các doanh nghiệptrong nước. Điều này tạo sự bất bình đẳng trên thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam.
Chi tiết
09/12/2019 33  Lượt xem
Ngày 10/12/2019 diễn ra hai trận đấu cuối cùng của môn bóng đá nam SEA GAMES: Trận tranh Huy chương Đồng giữa U22 Myanmar và U22 Campuchia lúc 15h. Trận tranh Huy chương Vàng giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia lúc 19h trên sân Rizal Memorial.
Chi tiết
25/11/2019 58  Lượt xem
Người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi các trận đấu của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam tại đấu trường Sea Games 22 trên nhiều kênh sóng khác nhau như: VTV5, VTV6 và VTV Tây Nguyên, VTC1, VTC3 và VTC Now, HTV9 và HTV Thể thao.
Chi tiết
11/11/2019 82  Lượt xem
POPS – đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số Đông Nam Á vừa ra mắt ứng dụng giải trí POPS, cung cấp miễn phí cho người dùng Việt kho nội dung giải trí có bản quyền “khổng lồ” với chất lượng cao; giao diện độc đáo và nhiều tiện ích mang đậm xu hướng cá nhân hóa. Ứng dụng hiện đã có mặt trên nền tảng Website, Web Mobile, Mobile App.
Chi tiết
28/10/2019 72  Lượt xem
Sự kiện vinh danh các tổ chức, cá nhân cống hiến cho bóng đá khu vực ASEAN - AFF AWARDS NIGHT 2019 sẽ được tổ chức ngày 8/11/2019 tại Hà Nội. Lễ trao giải được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình, Fanpage cũng như YouTube của VFF và Next Sports.
Chi tiết
25/10/2019 61  Lượt xem
Hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình trong tháng 11/2019, đơn giá quảng cáo cao nhất giữa hai hiệp trận đấu Việt Nam - Thái Lan lên đến gần 700 triệu đồng, trận Việt Nam - UAE là 650 triệu đồng cho thời lượng 30 giây.
Chi tiết
17/10/2019 65  Lượt xem
Ngày 16/10/2019, Netflix nền tảng xem phim và giải trí hàng đầu đã chính thức có giao diện tiếng Việt với kho nội dung phong phú bao gồm các chương trình thiếu nhi, truyền hình, phim ảnh có gắn phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.
Chi tiết
17/10/2019 65  Lượt xem
VTV đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2020 trên lãnh thổ Việt Nam.
Chi tiết
03/10/2019 89  Lượt xem
Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với các đối thủ UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 8 trận, trong đó có 4 trận trên sân nhà và 4 trận trên sân khách.
Chi tiết
22/09/2019 59  Lượt xem
Theo khảo sát của một doanh nghiệp truyền hình trả tiền về xu hướng xem của người dùng Internet Việt Nam cho thấy tổng số lượt xem trên hai ứng dụng OTT nước ngoài là YouTube, Netflix nhiều hơn tổng số lượt xem trên 3 dịch vụ OTT trong nước là FPT Play, Clip TV, VTVGo gần 3 lần.
Chi tiết
20/09/2019 78  Lượt xem
HTV và VTVcab công bố sẽ phát sóng tất cả các trận đấu của CLB SC Heerenveen nơi có cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa đầu quân trên các kênh: HTV9, HTV Thể thao, Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD và hai ứng dụng VTVcab ON, Onme.
Chi tiết
14/09/2019 82  Lượt xem
Những năm gần đây thuê bao truyền hình trả tiền truyền thống tăng trưởng chậm, với mức tăng hàng năm từ 4-5%, doanh thu tăng 6-7%. Còn thuê bao truyền hình OTT tăng trưởng mạnh cả về nhu cầu sử dụng và doanh thu, với tốc độ tăng trưởng tới 50%/năm.
Chi tiết
06/09/2019 58  Lượt xem
Next Media sẽ quyết tâm ngăn chặn hình thức livestream lậu trên mạng xã hội, cũng như kiểm soát việc tổ chức các điểm trình chiếu công cộng với mục đích thương mại.
Chi tiết
29/08/2019 81  Lượt xem
Lãnh đạo Viettel Media cho biết, công ty đã xác định chiến lược phát triển Keeng trở thành một OTT nội dung chất lượng cao, có bản quyền với ba nhánh: Keengmovies, KeengTV và Keengmusic. Kênh tivi trực tuyến Keeng TV đang trong giai đoạn phát triển, dự kiến sẽ ra mắt người dùng vào đầu năm tới.
Chi tiết
28/08/2019 106  Lượt xem
Khán giả Việt Nam sẽ dễ dàng theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào 5/9/2019 khi Next Media đã chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng trận đấu. Trong đó có: VTV5, VTVCab, THVL, HTV, Truyền hình Nhân dân, K+, BTV2, My TV và MYTVNET.
Chi tiết
23/08/2019 110  Lượt xem
5 trận đấu có ĐT Việt Nam mà Next Media mua bản quyền sẽ được phát sóng trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTC NOW. Hệ thống digital của Next Media: fanpage Next Sport, YouTube Next Sport và Fanpage của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Channel.
Chi tiết
22/08/2019 89  Lượt xem
Next Media đã mua bản quyền trận đấu lượt đi trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây. Next Media đang chọn một đơn vị truyền hình để sản xuất và phát sóng trận đấu, có thể là VTV hoặc VTC.
Chi tiết
29/07/2019 101  Lượt xem
Việc ông lớn truyền hình như VTVcab, VTV nhảy vào phân khúc truyền hình OTT sẽ khiến cho thị trường truyền hình vốn đã khốc liệt sẽ càng khốc liệt hơn, thuê bao bình quân (APRU) của truyền hình trả tiền vốn đã thấp sẽ có nguy cơ ngày càng thấp hơn.
Chi tiết
Bộ TT&TT đã cấp giấy phép mới cho phép Công ty DTV.CO được mở rộng thiết lập hạ tầng truyền dẫn truyền hình số mặt đất DTB-T2 tại 6 tỉnh Bắc Trung Bộ gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.
Ngày 19/5/2019, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền hình số Miền Bắc (DTV) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, cũng là thời điểm mà Công ty chính thức bấm nút phát sóng thử nghiệm truyền hình số DVB-T2 tại Hà Nội.