024.3225.2096

Cách mua vé trực tuyến xem ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018


Các trận đấu hấp dẫn của AFF Cup 2018 sắp khai cuộc, nhiều người hâm mộ bắt đầu tìm hiểu và chia sẻ cách thức mua vé để cổ vũ ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy.
 
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức thông báo kế hoạch bán vé 2 trận đấu thuộc vòng bảng AFF Cup diễn ra tại Việt Nam.
 
Theo đó, vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11 tại sân vận động Mỹ Đình sẽ có 4 mức giá vé: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Còn vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11 tại sân vận động Hàng Đẫy sẽ có 3 mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng.
 
Năm nay VFF tổ chức 3 phương thức bán vé: Vé bán qua công văn, bán qua mạng và bán trực tiếp tại quầy.
 
Đối với hình thức bán vé qua mạng: Người mua vé truy cập vào https://ticketonline.vff.org.vn/ hoặc https://vebongda.vff.org.vn/ để được hướng dẫn chi tiết các quy định và lệnh đặt vé.
 
Vé bán trực tiếp tại quầy sẽ bắt đầu mở bán từ ngày 11/11 tại sân vận động Mỹ Đình.
 
Mức giá vé có sự điều chỉnh giữa 2 trận đấu nhằm thu hút nhiều khán giả tới sân hơn để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo tranh tài ở giải đấu khu vực. 
 
Phía Ban tổ chức cũng khuyến cáo người hâm mộ để tránh mua phải vé giả hoặc vé có giá cao hơn quy định, hãy đến mua vé tại các đại lý do VFF ủy quyền. Các đại lý bán vé do Liên đoàn bóng đá Việt Nam uỷ quyền đều có logo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và băng rôn theo mẫu chung (xem chi tiết tại www.vff.org.vn), nhân viên bán vé đeo thẻ và mặc trang phục nhận diện có Logo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và in chữ "Nhân viên bán vé" do Liên đoàn bóng đá Việt Nam cung cấp.
 
Hiện tại, ĐT Việt Nam đã chuẩn bị kết thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng với CLB Seoul E-Land vào ngày 29/10 trước khi trở về Việt Nam vào ngày 30/10 để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

(Theo ICTnews)
 
Bình luận facebook
Bình luận form
Các bài viết khác
09/11/2018 19  Lượt xem
Theo đại diện Next Media, đơn vị này đã chuẩn bị sẵn hồ sơ pháp lý, sau hai trận đấu tối 8/11, đơn vị truyền hình trả tiền nào không khóa hai kênh VTV5 và VTV6 mà vẫn tiếp phát sóng AFF Suzuki Cup 2018, thì ngay ngày 9/11 Next Media sẽ gửi hồ sơ khởi kiện ra tòa vì vi phạm bản quyền của Next Media.
Chi tiết
06/11/2018 13  Lượt xem
VTV sẽ phát sóng 26 trận đấu của AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, VTV5. Các kênh này xem được trên các hạ tầng truyền dẫn của VTV gồm số mặt đất, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Chi tiết
02/11/2018 12  Lượt xem
Mục đích của việc tung tin và lan truyền văn bản giả mạo của UBND Thành phố Đà Nẵng lên mạng xã hội là có ý đồ tạo cơn sốt đất trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn và quận Cẩm Lệ.
Chi tiết
30/10/2018 12  Lượt xem
Ngoài yêu cầu giám sát an toàn không gian mạng, Thủ tướng còn chỉ đạo Bộ TTTT xây dựng bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội hoạt động tại Việt Nam như Facebook, YouTube.
Chi tiết
29/10/2018 11  Lượt xem
Mặc dù Việt Nam xem YouTube thuộc hàng top thế giới nhưng đến nay mạng xã hội video mới mang YouTube Kids đến thị trường này.
Chi tiết
26/10/2018 40  Lượt xem
Next Media đã trao quyền phát sóng AFF Cup 2018 cho hai đơn vị là Truyền hình Vĩnh Long và YAN News.
Chi tiết
25/10/2018 15  Lượt xem
Bà Lương Thị Lệ Thủy, Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam, nhận định: chuyển đổi số không còn là giấc mơ tại Việt Nam nữa mà đã trở thành sự thật.
Chi tiết
25/10/2018 10  Lượt xem
Hiện đang có ý kiến đồng tình với việc Vinasun đang phải cạnh tranh bất bình đẳng với Grab, nhưng không đồng tình với việc Grab phải bồi thường thiệt hại cho Vinasun. Thay vào đó nhà nước phải có chính sách gỡ bỏ rào cản để taxi truyền thồng có thể cạnh tranh bình đẳng với taxi công nghệ.
Chi tiết
24/10/2018 20  Lượt xem
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi đơn báo cáo vi phạm bản quyền khi phát hiện tập 19 "Quỳnh búp bê" sử dụng ca khúc "Nhật ký của mẹ" chưa xin phép.
Chi tiết
23/10/2018 13  Lượt xem
Bộ TT&TT vừa ban hành Thông tư 11/2018/TT-BTTTT (Thông tư 11) công bố chi tiết Danh mục sản phẩm CNTT đã qua sử dụng cấm nhập khẩu kèm theo mã số HS. Thông tư này sẽ có hiệu lực từ ngày 30/11/2018.
Chi tiết
17/10/2018 18  Lượt xem
Nhiều khả năng lần bị sự cố lớn này là do YouTube đang update tính năng mới. Bởi vì cách đây khoảng 2 tuần, YouTube đã thông báo cho những nhà sáng tạo nội dung về việc mạng chia sẻ video lớn nhất này sẽ update 2 tính năng quan trọng
Chi tiết
16/10/2018 39  Lượt xem
Truyền hình K+ vừa thông báo về việc phát sóng toàn bộ các trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra trong tháng 11, 12/2018 theo thỏa thuận với Next Media và VTVCab, K+ tiếp sóng đầy đủ 28 trận của giải AFF Suzuki Cup 2018 với tín hiệu HD từ kênh BongdaTV trên các kênh thể thao K+.
Chi tiết
15/10/2018 18  Lượt xem
Toàn bộ 26 trận của giải AFF Suzuki Cup 2018 được phát sóng trên nhóm kênh thể thao của VTVcab bao gồm:VTVcab 3 - Thể thao TV, Thể thao TV HD, VTVcab 16 - Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, VTVcab 18 - Thể thao tin tức HD.
Chi tiết
15/10/2018 21  Lượt xem
Next Media đã thỏa thuận phát sóng chính thức 26 trận đấu của giải AFF Suzuki Cup 2018 cho VTVcab và VTC để phát sóng trên kênh Bóng đá TV và VTC. Như vậy hiện có 3 kênh truyền hình chính thức phát sóng giải đấu là VTV6, Bóng đá TV và VTC3.
Chi tiết
11/10/2018 20  Lượt xem
Truyền hình K+ vừa công bố phát sóng Giải Vô địch các Đội tuyển Châu Âu UEFA Nations League hai mùa 2018/19 và 2020/21, Vòng loại EURO 2020, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, bắt đầu với lượt trận diễn ra từ ngày 11/10/2018.
Chi tiết
10/10/2018 23  Lượt xem
Trong khi VTV khẳng định có đủ quyền phát AFF Cup 2018 trên sóng VTV và truyền dẫn trên tất cả các hạ tầng, thì Next Media lại cho rằng Next Media đã mua độc quyền trên truyền hình trả tiền thì VTV không thể phát trên truyền hình trả tiền được nữa.
Chi tiết
09/10/2018 23  Lượt xem
Cuộc chơi OTT là trận đấu với các ông lớn Facebook, Google, NetFlix với tiềm lực hùng hậu cả về tài chính, công nghệ, trong khi đó các nhà cung cấp dịch vụ OTT trong nước dù đã có sự chuyển dịch nhưng vẫn rất chậm chạp.
Chi tiết
08/10/2018 22  Lượt xem
Truyền hình hết thời chiếm vị trí độc tôn phát sóng các giải đấu thể thao, bởi sự bành trướng của các ông lớn công nghệ như Facebook, Amazon, vừa giầu tiềm lực tài chính, vừa có lượng người dùng lớn hơn bất cứ đài truyền hình nào.
Chi tiết
05/10/2018 22  Lượt xem
Tính đến thời điểm này có 2 đơn vị đã tuyên bố sở hữu bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam, đó là: VTV, Next Media.
Chi tiết
04/10/2018 31  Lượt xem
Sự dịch chuyển của người dùng khi xem các nội dung phim ảnh, giải trí, thể thao trên Internet thay vì ngồi trước màn hình tivi đang được coi là mối đe dọa đối với ngành truyền hình trả tiền của Việt Nam.
Chi tiết