024.3225.2096

Bị ném đá dữ dội, show thực tế hẹn hò hôn hít ngừng phát sóng


Kênh YouTube DATE & KISS đã ra thông báo chính thức sẽ ngừng phát sóng hai tập để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Việc ngừng phát sóng này liên quan đến những phản ứng của cộng đồng mạng vì những hình ảnh và âm thanh gợi dục, dung tục của chương trình.
 
Sau hai chương trình đầu tiên của show truyền hình thực tế DATE & KISS phát sóng trên YouTube và Facebook, cộng đồng mạng đã phản ứng dữ dội với những hình ảnh, âm thanh dung tục, gợi dục trong show hẹn hò này. 
 
Vào tối 26/8, trên kênh YouTube này đã ra thông báo chính thức sẽ ngừng phát sóng hai tập để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Cũng theo thông báo này, sau khi hai tập đầu tiên lên sóng dư luận đã có ý kiến trái chiều hướng vào không chỉ nội dung chương trình và còn hướng vào người chơi. Việc tạm dừng phát sóng này nhằm bảo vệ người chơi.
 
Trên trang Fanpage của DATE & KISS hôm qua cũng thông báo sẽ phát sóng tập 3 vào 10h sáng hôm nay 27/8. Nhưng theo thông báo trên kênh YouTube của chương trình thì tập 3 này sẽ dừng phát sóng.
 
Từ đầu tháng 8, một show truyền hình thực tế có tên DATE & KISS về chuyện hẹn hò yêu đương được quảng cáo rầm rộ và phát trên YouTube và Facebook, sau tập đầu tiên những hình ảnh dung tục, phản cảm của show truyền hình thực tế này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh và âm thanh quá gợi dục, thậm chí rất “tởm lợm” nếu được lan truyền trên mạng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người xem, nhất là show truyền hình này lại dành cho giới trẻ, đang hẹn hò yêu đương.
 
Ngay trong phần commet của các clip này nhiều người đã lên tiếng đề nghị các ngành chức năng nhanh chóng vào cuộc để chấm dứt chương trình hết sức thô tục và mang màu sắc gợi dục như thế. Bởi vì những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hình thành nhân cách của các thanh thiếu niên. 
 
Thậm chí, một nguồn tin của ICTnews cho biết, khi nhóm sản xuất DATE & KISS chào hàng một dịch vụ truyền hình OTT để cung cấp trên ứng dụng này thì nhà cung cấp dịch vụ đã từ chối vì những hình ảnh dung tục này có thể ảnh hưởng đến thương hiệu của dịch vụ.
 
Chương trình được phát sóng vào 10h thứ Hai hàng tuần trên YouTube. Theo giới thiệu trên Fanpage và YouTube, chương trình theo format và bản quyền của MBC HOLDING JAPAN trên toàn cầu, do nhóm Studio 69 sản xuất.

(Theo ICTnews)
 
Bình luận facebook
Bình luận form
Các bài viết khác
15/02/2019 12  Lượt xem
Trong thông tin cảnh báo chiến dịch phát tán mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền W32.WeakPass nhắm vào các Server tại Việt Nam, Bkav cho biết theo ước tính của doanh nghiệp này, đến cuối chiều nay, ngày 14/2 số nạn nhân có thể đã lên đến hàng trăm cơ quan, tổ chức.
Chi tiết
24/01/2019 31  Lượt xem
Thương hiệu Viettel được định giá 4,316 tỷ USD (tăng 35,8% so với năm 2018). Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 8 thương hiệu của ASEAN lọt vào danh sách này.
Chi tiết
22/01/2019 18  Lượt xem
Vào sáng 22/1 đại diện Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã họp với ĐT Việt Nam để hướng dẫn về các điều lệ, quy định liên quan đến công nghệ VAR được áp dụng từ vòng Tứ kết Asian Cup 2019.
Chi tiết
08/01/2019 35  Lượt xem
Bên cạnh các kênh truyền hình thì người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam và Irap trên các ứng dụng truyền hình OTT như: VTV Sports, VTV Go, MyK+, MyK+ Now, Onme. Các kênh truyền hình chính thức tường thuật trực tiếp gồm: VTV5, VTV6 và VTV6 HD, Fox Sports.
Chi tiết
24/12/2018 97  Lượt xem
Next Media đã đàm phán thành công để mua bản quyền giải bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á 2019 trên tất cả các nền tảng truyền dẫn, dự kiến bản quyền giải đấu này sẽ chính thức được công bố vào cuối tháng 12/2018.
Chi tiết
11/12/2018 55  Lượt xem
Ngày 10/12/2018, TVad đã thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tăng hơn so với báo giá trước đó, theo đó mỗi post quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 950 triệu đồng, 10 giây là 475 triệu đồng, 15 giây là 570 triệu đồng, 20 giây là 712,5 triệu đồng.
Chi tiết
07/12/2018 52  Lượt xem
Để tránh sập bẫy khuyến mãi ảo dịp Online Friday 2018, người tiêu dùng cần lưu ý so sánh giá giữa các nơi bán, lựa chọn đơn vị uy tín, chọn kênh thanh toán phù hợp…
Chi tiết
29/11/2018 52  Lượt xem
K+ đã được cấp quyền sản xuất và bình luật trực tiếp 6 trận đấu hấp dẫn còn lại của giải AFF Suzuki Cup. bắt đầu từ ngày 1/12/2018. Tại vòng bảng, K+ đã tiếp sóng các trận đấu từ kênh Bóng đá TV.
Chi tiết
09/11/2018 106  Lượt xem
Theo đại diện Next Media, đơn vị này đã chuẩn bị sẵn hồ sơ pháp lý, sau hai trận đấu tối 8/11, đơn vị truyền hình trả tiền nào không khóa hai kênh VTV5 và VTV6 mà vẫn tiếp phát sóng AFF Suzuki Cup 2018, thì ngay ngày 9/11 Next Media sẽ gửi hồ sơ khởi kiện ra tòa vì vi phạm bản quyền của Next Media.
Chi tiết
06/11/2018 81  Lượt xem
VTV sẽ phát sóng 26 trận đấu của AFF Cup 2018 trên kênh VTV6, VTV5. Các kênh này xem được trên các hạ tầng truyền dẫn của VTV gồm số mặt đất, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Chi tiết
02/11/2018 49  Lượt xem
Mục đích của việc tung tin và lan truyền văn bản giả mạo của UBND Thành phố Đà Nẵng lên mạng xã hội là có ý đồ tạo cơn sốt đất trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn và quận Cẩm Lệ.
Chi tiết
30/10/2018 64  Lượt xem
Ngoài yêu cầu giám sát an toàn không gian mạng, Thủ tướng còn chỉ đạo Bộ TTTT xây dựng bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội hoạt động tại Việt Nam như Facebook, YouTube.
Chi tiết
29/10/2018 55  Lượt xem
Mặc dù Việt Nam xem YouTube thuộc hàng top thế giới nhưng đến nay mạng xã hội video mới mang YouTube Kids đến thị trường này.
Chi tiết
29/10/2018 96  Lượt xem
Các trận đấu hấp dẫn của AFF Cup 2018 sắp khai cuộc, nhiều người hâm mộ bắt đầu tìm hiểu và chia sẻ cách thức mua vé để cổ vũ ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy.
Chi tiết
26/10/2018 106  Lượt xem
Next Media đã trao quyền phát sóng AFF Cup 2018 cho hai đơn vị là Truyền hình Vĩnh Long và YAN News.
Chi tiết
25/10/2018 65  Lượt xem
Bà Lương Thị Lệ Thủy, Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam, nhận định: chuyển đổi số không còn là giấc mơ tại Việt Nam nữa mà đã trở thành sự thật.
Chi tiết
25/10/2018 59  Lượt xem
Hiện đang có ý kiến đồng tình với việc Vinasun đang phải cạnh tranh bất bình đẳng với Grab, nhưng không đồng tình với việc Grab phải bồi thường thiệt hại cho Vinasun. Thay vào đó nhà nước phải có chính sách gỡ bỏ rào cản để taxi truyền thồng có thể cạnh tranh bình đẳng với taxi công nghệ.
Chi tiết
24/10/2018 109  Lượt xem
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi đơn báo cáo vi phạm bản quyền khi phát hiện tập 19 "Quỳnh búp bê" sử dụng ca khúc "Nhật ký của mẹ" chưa xin phép.
Chi tiết
23/10/2018 60  Lượt xem
Bộ TT&TT vừa ban hành Thông tư 11/2018/TT-BTTTT (Thông tư 11) công bố chi tiết Danh mục sản phẩm CNTT đã qua sử dụng cấm nhập khẩu kèm theo mã số HS. Thông tư này sẽ có hiệu lực từ ngày 30/11/2018.
Chi tiết
17/10/2018 67  Lượt xem
Nhiều khả năng lần bị sự cố lớn này là do YouTube đang update tính năng mới. Bởi vì cách đây khoảng 2 tuần, YouTube đã thông báo cho những nhà sáng tạo nội dung về việc mạng chia sẻ video lớn nhất này sẽ update 2 tính năng quan trọng
Chi tiết