024.3225.2096

Bị ném đá dữ dội, show thực tế hẹn hò hôn hít ngừng phát sóng


Kênh YouTube DATE & KISS đã ra thông báo chính thức sẽ ngừng phát sóng hai tập để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Việc ngừng phát sóng này liên quan đến những phản ứng của cộng đồng mạng vì những hình ảnh và âm thanh gợi dục, dung tục của chương trình.
 
Sau hai chương trình đầu tiên của show truyền hình thực tế DATE & KISS phát sóng trên YouTube và Facebook, cộng đồng mạng đã phản ứng dữ dội với những hình ảnh, âm thanh dung tục, gợi dục trong show hẹn hò này. 
 
Vào tối 26/8, trên kênh YouTube này đã ra thông báo chính thức sẽ ngừng phát sóng hai tập để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Cũng theo thông báo này, sau khi hai tập đầu tiên lên sóng dư luận đã có ý kiến trái chiều hướng vào không chỉ nội dung chương trình và còn hướng vào người chơi. Việc tạm dừng phát sóng này nhằm bảo vệ người chơi.
 
Trên trang Fanpage của DATE & KISS hôm qua cũng thông báo sẽ phát sóng tập 3 vào 10h sáng hôm nay 27/8. Nhưng theo thông báo trên kênh YouTube của chương trình thì tập 3 này sẽ dừng phát sóng.
 
Từ đầu tháng 8, một show truyền hình thực tế có tên DATE & KISS về chuyện hẹn hò yêu đương được quảng cáo rầm rộ và phát trên YouTube và Facebook, sau tập đầu tiên những hình ảnh dung tục, phản cảm của show truyền hình thực tế này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh và âm thanh quá gợi dục, thậm chí rất “tởm lợm” nếu được lan truyền trên mạng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người xem, nhất là show truyền hình này lại dành cho giới trẻ, đang hẹn hò yêu đương.
 
Ngay trong phần commet của các clip này nhiều người đã lên tiếng đề nghị các ngành chức năng nhanh chóng vào cuộc để chấm dứt chương trình hết sức thô tục và mang màu sắc gợi dục như thế. Bởi vì những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hình thành nhân cách của các thanh thiếu niên. 
 
Thậm chí, một nguồn tin của ICTnews cho biết, khi nhóm sản xuất DATE & KISS chào hàng một dịch vụ truyền hình OTT để cung cấp trên ứng dụng này thì nhà cung cấp dịch vụ đã từ chối vì những hình ảnh dung tục này có thể ảnh hưởng đến thương hiệu của dịch vụ.
 
Chương trình được phát sóng vào 10h thứ Hai hàng tuần trên YouTube. Theo giới thiệu trên Fanpage và YouTube, chương trình theo format và bản quyền của MBC HOLDING JAPAN trên toàn cầu, do nhóm Studio 69 sản xuất.

(Theo ICTnews)
 
Bình luận facebook
Bình luận form
Các bài viết khác
21/09/2018 1  Lượt xem
Lượt xem (view) của các trang vi phạm bản quyền phim, bản quyền thể thao đạt hàng chục triệu mỗi tháng, một con số mà bất cứ tờ báo điện tử chính thống nào cũng thèm muốn. Bởi đi cùng với lượt view khủng là tiền quảng cáo đổ vào các trang này cũng tăng mạnh.
Chi tiết
21/09/2018 1  Lượt xem
Việc Facebook sẽ phát sóng Ngoại hạng Anh trên nền tảng Internet đã phát sinh ra một vấn đề chính sách pháp lý mới. Bởi theo quy định, nhà nước chỉ có các chính sách quản lý dịch vụ phát thanh truyền hình. Có thể coi Facebook là dịch vụ truyền hình hay không thì Việt Nam chưa điều chỉnh.
Chi tiết
19/09/2018 4  Lượt xem
Các nhà sản xuất nội dung số không chỉ phải đầu tư lớn chi phí mua bản quyền và sản xuất nội dung mà còn phải đầu tư không nhỏ để nâng cấp hệ thống cũng như xây dựng đội ngũ chuyên giám sát, ngăn chặn, phát hiện và xử lý vi phạm bản quyền.
Chi tiết
17/09/2018 7  Lượt xem
VNPayTV đề nghị Bộ TT&TT không cấp phép cho Facebook phát sóng giải Ngoại hạng Anh khi không đảm bảo yêu cầu về Luật Cạnh tranh và yêu cầu về kiểm duyệt, biên tập, biên dịch nội dung Việt hóa, phải có các chương trình bình luận tiếng Việt đi kèm theo quy định của Luật Báo chí.
Chi tiết
10/09/2018 9  Lượt xem
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sẽ thực hiện gỡ bỏ các cảnh báo hoặc cảnh cáo bản quyền với gần 10.000 kênh/trang vi phạm bản quyền ASIAD 2018.
Chi tiết
07/09/2018 16  Lượt xem
Nhân kỷ niệm 48 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên, VTV ra mắt Cổng thông tin điện tử tại địa chỉ http://vtv.gov.vn.
Chi tiết
05/09/2018 8  Lượt xem
Công an TP Cần Thơ mới đây thông báo các phương thức, thủ đoạn mới của các đối tượng cờ bạc, lừa đảo qua điện thoại và đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng.
Chi tiết
30/08/2018 11  Lượt xem
Ưng dụng OTT VTC Now đã cán mốc 1 triệu lượt tải trên hai app của Google và Apple chỉ sau đúng 1 tuần Đài VTC có bản quyền ASIAD 2018.
Chi tiết
29/08/2018 11  Lượt xem
Một loạt công ty công nghệ như VTC Intecom, VTC Mobile, Thủ Đô Multimedia, Công ty Công nghệ Trường Lâm đã cho nhân viên nghỉ sớm chiều nay để cổ vũ cho trận đấu Olympic Việt Nam và Hàn Quốc lúc 16h hôm nay. VTC Intecom còn khuyến khích nhân viên mặc áo cờ đỏ sao vàng trong ngày hôm nay.
Chi tiết
29/08/2018 17  Lượt xem
Onme đã có 5 triệu người theo dõi, VTC Now cũng đạt 2 triệu sau trận đấu giữa Việt Nam và Syria. Đây là một trong số ít ứng dụng OTT có bản quyền ASIAD 2018 mà người dùng có thể tải về theo dõi miễn phí.
Chi tiết
28/08/2018 12  Lượt xem
Ngày 27/8, Bộ TT&TT đã chỉ đạo 7 nhà mạng đã báo cáo chặn thành công 18 trang web vi phạm bản quyền, có tên miền quốc tế, đặt máy chủ ở nước ngoài. Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria vào lúc 19h30 ngày 27/8, cả 18 trang web đen nói trên đều đã trong tình trạng không thể truy cập được.
Chi tiết
27/08/2018 12  Lượt xem
Đài VTC mời thêm một đối tác lớn để cùng xử lý kỹ thuật hiện tượng nghẽn mạng VTC Now, hi vọng sẽ giúp VTC tháo gỡ khó khăn để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng dịp ASIAD nói chung và trận tứ kết bóng đá nam giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria vào 19h30 tối nay.
Chi tiết
24/08/2018 11  Lượt xem
Bản chất của sự cố mất sóng trên VTV6 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Bahrain tối ngày 23/8 là doVTV6 đã tự ngắt tín hiệu sau khi chất lượng không ổn định, hình ảnh bị cho là VTV6 chèn quảng cáo thực chất là hình đệm (phát trong lúc gián đoạn tín hiệu trận đấu).
Chi tiết
23/08/2018 11  Lượt xem
Hiện 3 doanh nghiệp di động lớn Viettel, VNPT (VinaPhone) và MobiFone đều đã bổ sung tính năng hỗ trợ người dùng đồng bộ danh bạ trên các ứng dụng chăm sóc khách hàng riêng của mình, sẵn sàng thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số từ ngày 15/9/2018.
Chi tiết
15/08/2018 36  Lượt xem
Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan vào chiều qua, dân mạng đã ào ào chia sẻ nhau link lậu để xem các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu. Một số trang báo điện tử hàng đầu còn dẫn một loạt link lậu trực tiếp trên trang báo để phục vụ người hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam.
Chi tiết
09/08/2018 23  Lượt xem
VNPT đã đầu tư xấp xỉ 560 triệu USD cho 2 quả vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2. Sau 10 năm hệ thống vệ tinh viễn thông VINASAT vừa được vinh danh là 1 trong 8 công trình tiêu biểu có dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp hơn 70 năm phát triển đất nước.
Chi tiết
02/08/2018 14  Lượt xem
Cốt lõi của việc các ông lớn công nghệ như Facebook nhảy vào cạnh tranh mua bản quyền các giải đấu thể thao hấp dẫn là để thu tiền quảng cáo khi phát sóng trực tiếp trên nền tảng của họ. Ngân sách quảng cáo truyền hình ở Việt Nam chắc chắn sẽ chạy sang nền tảng Facebook là điều không tránh khỏi khi mùa Ngoại hạng Anh trên Facebook bắt đầu diễn ra từ tháng 9/2019.
Chi tiết
27/07/2018 16  Lượt xem
“Ngày hội việc làm số - Digital Job Fair” là sự kiện lớn, áp dụng công nghệ phần mềm để đánh giá năng lực của người lao động sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 29/7 tới ở Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP.HCM.
Chi tiết
25/07/2018 18  Lượt xem
Kỳ World Cup 2018 không chỉ chứng kiến sự nên ngôi của công nghệ VAR hay Goalline, mà các đài truyền hình như VTV, HTV, VTVcab đã áp dụng khá hiệu quả công nghệ đồ họa 3D trong sản xuất các chương trình bình luận.
Chi tiết
24/07/2018 15  Lượt xem
Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông di động triển khai hệ thống, sẵn sàng nhắn tin cảnh báo thiên tai khi có yêu cầu. Trong đó, có phương án nhắn tin theo vị trí để đảm bảo người dân trong khu vực địa lý bị ảnh hưởng của thiên tai nhận được tin nhắn cảnh báo.
Chi tiết