Theo Pinkfong - nhãn hiệu giáo dục trẻ em của công ty SmartStudy, một công ty giáo dục và giải trí của Hàn Quốc, cũng là đơn vị đã tạo nên video, Baby Shark Dance đã đạt mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube vào khoảng 16h ngày 13/1 (theo giờ địa phương).
Thậm chí, Baby Shark Dance đã bỏ rất xa video âm nhạc Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee ở vị trí á quân với 7,7 tỷ lượt xem.
Video Baby Shark Dance đã vượt mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube
Video Baby Shark Dance được đăng tải trên YouTube vào 18/6/2016. Đây là một trong các bài hát thiếu nhi do Pinkfong sản xuất. Tác phẩm này sau đó đã trở thành cơn sốt toàn cầu với giai điệu hấp dẫn và ca từ gây nghiện, đặc biệt là đối với trẻ em.
Bài hát đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới với tư cách là "Video được xem nhiều nhất trên YouTube" khi cán mốc 7 tỷ lượt xem vào tháng 11/2020. Trong 15 tháng liên tiếp kể từ đó, Baby Shark Dance vẫn bảo toàn vị trí dẫn đầu. Ca khúc này thậm chí còn lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, đứng thứ 32 trên bảng xếp hạng Hot 100 của tạp chí Billboard (Mỹ) và thứ 6 trên bảng xếp hạng các ca khúc ăn khách của Anh năm 2019.
Theo Pinkfong, số lượt xem của Baby Shark Dance thậm chí vượt qua cả con số 7,8 tỷ dân của thế giới, theo số liệu thống kê của Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA). Như vậy, giả sử tất cả mọi người sống trên Trái Đất đã xem video này thì họ đều hẳn đã xem ít nhất 1 lần trở lên.
theo VTV