Bán được nhiều hàng, tạo ra doanh thu cao từ các phiên bán livestream - phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok … Đây là thực tế được không ít bạn trẻ quan tâm khi thị trường mua bán trực tuyến có sự phát triển bùng nổ.
Thế nhưng, livestream không mắt xem, không đơn hàng vẫn là thực tế nhiều người dùng gặp phải khi tham gia hoạt động kinh doanh này. Không ít bạn trẻ đã tìm đến các khóa học livestream bán hàng trực tuyến. Dù vậy, để có được sự thay đổi có hiệu quả, không dễ. Khi đây được xem là công việc đòi hỏi sự linh hoạt của người bán.
Có thể thấy, livestream bán hàng đã trở thành 1 công việc mà các bạn trẻ có thể lựa chọn - nhưng để đứng trước máy quay 8 - 12 giờ mỗi ngày, nói liên tục, bán được sản phẩm - chỉ học các khóa đào tạo thôi - chắc chắn là chưa đủ.